Giấy xin phép tổ chức sự kiện

XIN GIẤY PHÉP TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Bất kỳ sự kiện nào muốn tổ chức đều phải xin phép.

  1. Hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện bao gồm:
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện đứng tên đơn vị xin phép.
  • Hợp đồng tổ chức sự kiện ký với khách hàng (nếu tổ chức cho khách hàng).
  • Kịch bản nội dung sự kiện.
  • Giấy ủy quyền của khách hàng cho đơn vị tổ chức sự kiện.
  • Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

Những sự kiện được tổ chức trên quy mô nhiều tỉnh, chỉ cần xin cấp phép tại một tỉnh, chỉ cần xin cấp phép tại một tỉnh, sau đó trình Giấy phép đã xin ở tỉnh đó tại địa phương tổ chức sự kiện.

  1. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ

Các cơ quan tiếp nhận hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện bao gồm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Cục nghệ thuật biểu diễn; Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. Tùy vào từng loại sự kiện cụ thể sẽ phải nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền giải quyết đối với loại sự kiện đó.

  1.  Thời hạn nộp hồ sơ

Hạn nộp hồ sơ là  trước 10 ngày diễn ra chương trình.

Thời gian giải quyết: 7 ngày làm việc

logo

Link & Partners

Là đơn vị tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam.

 Phòng 2403 tòa A3, chung cư Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thàn phố Hà Nội, Việt Nam
0243.997.2222 - 0949.592.295
[email protected]

Fanpage

Hotline: 0243-997-2222

Scroll to Top